Thứ Năm, 7 tháng 12, 2023

DỰ ÁN THE SAILING QUY NHƠN CÓ GÌ ĐẶT BIỆT?

    Dự án chung cư The Sailing Quy Nhơn với nguồn cảm hứng vô tận từ những cánh buồm ngoài khơi sẽ trở thành một biểu tượng mới của phố biển Quy Nhơn khi dự án hoàn thành. Cơ hội hiếm có sở hữu căn hộ cao cấp không thể đắc địa hơn tại thành phố thi ca Quy Nhơn.


    Chung cư The Sailing tọa lạc tại 3 mặt tiền đường Lê Duẩn, Vũ Bảo và Nguyễn Tư, trung tâm P. Lý Thường Kiệt, thành phố biển Quy Nhơn.

    Vị trí dự án The Sailing Quy Nhơn không chỉ nằm ngay quảng trường, trung tâm thương mại, cách biển Xuân Diệu chỉ vài bước chân, thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp của đô thị loại 1 như Quy Nhơn mà còn mở ra cơ hội kinh doanh tuyệt vời cũng như một nơi an cư đắc địa có một không hai tại phố biển Quy Nhơn

    Sở hữu một vị thế đắc địa cùng sự đầu tư tầm cỡ với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế chắc chắn là sự khác biệt, mang đến một nơi an cư tiện nghi và sang trọng đặc biệt tại trung tâm Quy Nhơn.

    Cùng nhau dạo bước và ngắm nhìn Quy Nhơn hay một buổi BBQ với những người bạn vào ngày cuối tuần cũng là một lựa chọn lý tưởng

    Trung tâm thương mại là một thế giới thu nhỏ hằng mong ước của mỗi người! Mang đến sự tiện lợi mà khẳng định giá trị của mỗi cư dân sống tại đây.



    GYM & Spa là nơi rèn luyện sức khỏe và hồi phục năng lượng để cho bạn một cơ thể tuyệt vời bất chấp mọi hoàn cảnh.


    Công viên trên cao mang lại sự thoải mái và cảm giác bình yên khó diễn tả thành lời


    Khu vui chơi trẻ em được đầu tư hiện đại mang đến một thế giới sắc màu cho trẻ em


    Các dịch vụ giải trí như: rạp chiếu phim, thể thao, nhà hàng sang trọng, cafe… không chỉ là nơi để tiếp khách mà còn là nơi vun đắp tổ ấm bởi thời gian bận rộn với công việc.

    Thả hồn mình vào hồ bơi trên cao đẳng cấp để hòa quyện vào đất trời và ngắm biển Quy Nhơn xanh biếc. Một sự tận hưởng tuyệt vời mà không phải ở đâu cũng có!


    Nhấm nháp vài ngụm rượu vang và tận hưởng những giây phút bình yên tuyệt vời hiếm có tại trung tâm phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.
    Đây không chỉ là ngôi nhà mà còn là một nơi nghỉ dưỡng mơ ước dành cho bất kỳ ai!

Liên hệ để được tư vấn: 0934 817257
Tham khảo tại: https://quynhonhomes.vn/can-ho-quy-nhon/du-an-the-sailing-quy-nhon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỮNG TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ PHU TAI RESIDENCE QUY NHON

  Căn hộ Phú Tài Residence  nằm ngay Hồ sinh thái Đống Đa với các nhà hàng kinh doanh sầm uất cùng một một khuôn viên xanh mát xinh đẹp mang...