Thứ Năm, 23 tháng 11, 2023

VÌ SAO NÊN SỞ HỮU CĂN HỘ ALTARA RESIDENCES QUY NHƠN?

  Căn hộ Altara Residences Quy Nhơn là dự án chung cư cao cấp view trực diện biển Xuân Diệu lại sở hữu lâu dài duy nhất và hiến có tại Quy Nhơn. An cư như nghỉ dưỡng tại Altara Quy Nhơn.

    Căn hộ Altara Residences Quy Nhơn có vị trí đắc địa nắm tại số 76 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Ngay cạnh, công viên Mũi Tấn và Quảng trường nhạc nước ven biển độc đáo tại Quy Nhơn.


    Căn hộ Altara Residences Quy Nhơn kiến tạo một cuộc sống mới vừa đẳng cấp, vừa bình yên cho những người nắm bắt được xu thế, khẳng định đẳng cấp của mình với hệ thống tiện ích 5 sao bậc nhất tại Quy Nhơn.

    Hồ bơi vô cực và sky bar là một trong những tiện ích hàng đầu được nhà đầu tư chú trọng. Tiện ích này được bố trí nằm ở tầng thượng nên nó không những mang lại cảm giác sang trọng từ thiết kế mà còn có thể hiện sự đẳng cấp để tận hưởng một ngày mới. Và thường xuyên tận hưởng những đêm nhạc đặc sắc từ trên cao và ngắm nhìn Quy Nhơn xinh đẹp.


Liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0934 817257
Tham khảo tại: https://quynhonhomes.vn/can-ho-quy-nhon/altara-residences-quy-nhon/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỮNG TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ PHU TAI RESIDENCE QUY NHON

  Căn hộ Phú Tài Residence  nằm ngay Hồ sinh thái Đống Đa với các nhà hàng kinh doanh sầm uất cùng một một khuôn viên xanh mát xinh đẹp mang...